Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezer

เราคือส่วนหนึ่งของร้านชั้นนำที่วางใจได้ในการรีวิว Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้

Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezer



คลิกดูข้อมูลสินค้า ⇨

รีบซื้อ Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ. 

      เพียงแค่คุณมีบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต บัตรเดบิตและเงินสด ก็สามารถที่จะสั่งซื้อ Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerราคา ถูก จากทางร้านเราได้เลย เพียงแค่นี้ คุณก็จะสามารถเป็น เจ้าของ Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerได้อย่างไม่ยากอะไรเลย.... เชิญครับ เลือกสินค้าที่ท่านพอใจในราคาที่สมควร!. 

      หากท่านไม่แน่ใจว่าราคาเท่าไหร่ และที่ร้านไหนขายถูกที่สุด เราขอแนะนำ ร้านค้าที่สามารถสั่งซื้อ Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerราคาถูกๆ แบบออนไลน์ได้ ท่านยังสามารถใช้ บริการจ่ายเงินที่ 7-11 ได้ด้วย เราจะจัดส่งถึงบ้านด้วยความรวดเร็ว!!!.



ข้อมูลสินค้า


  • qตู้แช่ ตู้แช่ Ice Cream Freezer ขนาด 190 L / 6.7QqExternal Dimension (WxDxH)(mm) 730x675x850qInner Dimension (WxDxH) (mm) 590x535x692qนน. 48 กก.qน้ำยา ทำความเย็น R290  qMechanical Control ควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำqมีตระกร้า 3 ใบเต็มตู้สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในการแช่ได้qหลอดไฟ LED ภายในส่องสว่าง ทั่วถึงทั้งตู้qวัสดุภายในตู้เป็น PCM White / ตัวตู้สีขาว มีตระแกรงกันหนูqแผ่นเหล็กด้านล่างป้องกันตู้ทรุดลงมาqล้อขนาดใหญ่หมุนได้ 360 องศา พร้อมที่ล็อคล้อqคอมเพรสเซอร์รับประกัน 5 ปี



Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerท่านกำลังมองหาสินค้า Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerนี้อยู่ใช่มั้ย 

เราคือส่วนหนึ่งของร้านชั้นนำที่วางใจได้ในการรีวิว Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ และเราเป็นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่ได้รวบรวมเอาสินค้าของFresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerมารีวิวให้ท่านชมโดยมีข้อมูลเบื้องต้นและคุณลักษณะการใช้งาน 

ท่านสามารถเปรียบเทียบราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ Fresher FCG251 ตู้แช่ Ice cream Freezerเพิ่มเติมคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย ..



อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์
Related Posts